17:38 +08 Thứ ba, 19/03/2024

NỘI DUNG WEBSITE

HỆ THỐNG TRA CỨU




Bấm vào đây để xem các thủ tục quy định của Sở GD&ĐT

Trang nhất » Tin Tức » TỔ CHỨC » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


 



HỘI ĐỒNG SP NHÀ TRƯỜNG

Tin tức - Ngày 19/10/2020 Công đoàn phối hợp với Đoàn trường tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2020)

Thứ hai - 19/10/2020 18:20
Trong suốt chiều dài 4000 năm dựng nước và giữ nước của dân tộc, người phụ nữ đã có những đóng góp rất lớn vào công cuộc dựng xây, bảo tồn, trau dồi, kế thừa, phát huy những phẩm chất đạo đức tốt đẹp từ đời này sang đời khác. Sự đóng góp không tên và thầm lặng của họ đã đúc kết nên những giá trị đạo đức truyền thống: anh hùng, đảm đang, yêu nước, nhân ái, thủy chung, nghĩa tình, giàu đức hy sinh. Và ở bất cứ thời nào cũng vậy, phụ nữ Việt Nam luôn mang trong mình những phẩm chất cao quí mà Bác Hồ đã từng trao tặng “ Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Dù là cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình.
Nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang, cũng như tôn vinh những nét đẹp của người Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ, đẩy mạnh việc thực hiện phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc”.Tạo sân chơi vui vẻ bổ ích, năng động, thắt chặt tình đoàn kết giữa công đoàn viên với nhau.
Trong không khí phấn khởi và tự hào của phụ nữ cả nước kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2020). Ngày 19/10/2020 vừa qua BCH công đoàn kết hợp với BCH Đoàn trường tổ chức Lễ kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
Cùng với đó, Công đoàn cũng phát động phong trào tham gia thể dục thể thao với sự tham gia thi đấu của các đội thuộc các tổ chuyên môn trong nhà trường, mặc dù chỉ là giải thể thao phong trào nhưng đã thu hút được đông đảo các đồng chí là giáo viên, nhân viên làm việc trong các tổ của nhà trường tham gia.
Từ khi nhận được thông báo của ban tổ chức, các tổ  đã nhanh chóng lập danh sách vận động viên đại diện tham gia thi đấu các môn. Tổ nào cũng háo hức rèn luyện sức khỏe và nghiên cứu chiến thuật mong đạt được thành tích tốt nhất trong hội thao.
Sau bao ngày chờ đợi thì ngày tổ chức hội thao cũng đã đến. Ngày 17/10/2020, ngay từ sáng sớm, công tác chuẩn bị đã hoàn tất, các vận động viên cùng mặc động phục thể thao của tổ mình làm cho khung cảnh sân trường thêm đẹp mắt và rộn rã hơn. Sau lời khai mạc của đồng chí Đinh Thị Sở, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn nhà trường và lời phát biểu của đồng chí Cao Anh Tuấn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, những vận động viên nhiệt tình đã hồ hởi có mặt tại sân trường, tất cả đều náo nức chờ đợi giờ thi đấu bắt đầu.
Buổi tọa đàm và giao lưu được diễn ra trên tinh thần vui vẻ, thân ái nhưng cũng không kém phần kịch tính  nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết giữa CBCNV nữ nói riêng và CBCNV toàn trường nói chung.

                               Một số hình ảnh tại buổi lễ




                       Tiết mục văn nghệ chào mừng




Cô Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Trưởng Ban nữ công ôn lại truyền thống 90 năm hình thành và phát triển của Hội LHPN Việt Nam


Thầy Cao Anh Tuấn, Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng phát biểu chúc mừng


                                 Toàn cảnh buổi lễ





                    Một số hình ảnh buổi tọa đàm và giao lưu




















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn