Sau khi nhận thiết bị dạy học tối thiểu Vật lí và Công nghệ khối 10. tập huấn cho giáo viên sử dụng thiết bị rất quan trọng Dưới đây là video hướng dẫn trực tiếp
Tập huấn thao tác mượn thiết bị và kho phòng trên phần mềm Misa
Công văn về việc phê duyệt dự án đầu tư mua sắm thiết bị dạy học tối thiểu lớp 3, lớp 7 và lớp 10 trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng.
Tập huấn hè môn Hóa về xây dung đề thi tốt nghiệp THPT từ năm 2025
Các văn bản tổ chức thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
QR Code (mã QR) là viết tắt của Quick response code (Tạm dịch: Mã phản hồi nhanh), hoặc có thể gọi là Mã vạch ma trận (Matrix-barcode) hay Mã vạch 2 chiều (2D). Đây là một dạng thông tin được mã hóa để hiển thị sao cho máy có thể đọc được. QR Code xuất hiện lần đầu tiên vào năm 1994, được tạo ra bởi Denso Wave (công ty con của Toyota). QR Code bao gồm những chấm đen và ô vuông mẫu trên nền trắng, có thể chứa những thông tin như URL, thời gian, địa điểm của sự kiện, mô tả, giới thiệu một sản phẩm nào đó,... QR Code cho phép quét và đọc mã nhanh hơn bằng các thiết bị như máy đọc mã vạch hoặc điện thoại có camera với ứng dụng cho phép quét mã, vô cùng tiện lợi cho người dùng. Phần mềm tạo mã QR được viết để áp ứng yêu cầu trên
Nhằm thực hiện việc đổi mới phương pháp trong dạy học, lấy học sinh làm trung tâm. Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2024, tổ Vật lí- Hóa học - Công nghệ trường THPT Lộc Thanh đã triển khai tiết dạy nghiên cứu bài học tại lớp 10a6 do cô Trương Thị Hồng Phương thực hiện: Phần khởi động bằng trò chơi ô chữ. Phần hình thành kiến thức : Dạy học theo trạm, Giáo viên phát mỗi nhóm một trạm, sau đó các nhóm hoàn thành trạm và đổi cho nhóm khác, để hoàn thành số trạm ghì trên bảng. Qua tiết học ngoài việc tiếp thu kiến thức mới về :Tốc độ phản ứng hóa học , các yếu tố ảnh hưởng đến phản ứng hóa học, bên cạnh đó học sinh còn trải nghiệm cách làm việc theo nhóm, cách trình bày, cách khai thác tài liệu trên Internet....
Đề tham khảo thi THPT Quốc gia năm 2024 các môn
Hướng dẫn tạo mã QR cho đáp án trắc nghiệm từ phần mềm tạo mã QR offiline
Đang
truy
cập
:
16
•Máy chủ tìm kiếm : 1
•Khách viếng thăm : 15
Hôm
nay
:
3207
Tháng
hiện
tại
:
21983
Tổng
lượt
truy
cập
:
6866328