Đề cương thi học kì 2 môn Vật Lí 12 THPT Lộc Thanh năm 2024
Đề thi học kì 2 môn Vật Lí lớp 10 của tỉnh Bắc Giang theo cấu trúc mới năm 2023-2024
Sách giáo viên Vật Lí lớp 11 kết nối tri thức
Sa hình thi đấu Robocon mới nhất năm 2024-2025
Hướng dẫn sử dụng phần mềm tạo mã QR cho bài thi Version 1.0
Nhằm thực hiện việc đổi mới phương pháp trong dạy học, lấy học sinh làm trung tâm. Sáng ngày 30 tháng 3 năm 2024, tổ Vật lí- Hóa học - Công nghệ trường THPT Lộc Thanh đã triển khai tiết dạy nghiên cứu bài học tại lớp 10a6 do cô Trương Thị Hồng Phương thực hiện: Phần khởi động bằng trò chơi ô chữ. Phần hình thành kiến thức : Dạy học theo trạm, Giáo viên phát mỗi nhóm một trạm, sau đó các nhóm hoàn thành trạm và đổi cho nhóm khác, để hoàn thành số trạm ghì trên bảng. Qua tiết học ngoài việc tiếp thu kiến thức mới về :Tốc độ phản ứng hóa học , các yếu tố ảnh hưởng đến phản ứng hóa học, bên cạnh đó học sinh còn trải nghiệm cách làm việc theo nhóm, cách trình bày, cách khai thác tài liệu trên Internet....
Đề tham khảo thi THPT Quốc gia năm 2024 các môn
Hướng dẫn tạo mã QR cho đáp án trắc nghiệm từ phần mềm tạo mã QR offiline
BẢNG GIÁ THIẾT BỊ DẠY HỌC TỐI THIỂU CẤP TRUNG HỌC PHỔ THÔNG. GV PHỤ TRÁCH PHÒNG THIẾT BỊ THAM KHẢO BẢNG BÁO GIÁ, ĐỀ XUẤT MUA NHỮNG THIẾT BỊ CÒN THIẾU
Đề thi Olympic môn Vật Lí dành cho học sinh lớp 11 năm học 2023-2024
Đề thi mẫu Đánh giá năng lực ĐHQG Hồ Chí MInh năm 2024
Cấu trúc đề thi Tốt nghiệp THPT từ năm 2025
Tài liệu ôn tập chương 4,5 Vật lí 10 năm 2024
Kiểm kê tài sản cuối năm 2023 phòng thí nghiệm Vật lí- Công nghệ
Đề tham khảo giữa học kì 2 Vật lí 10 năm 2024 . Tại trường THPT Lộc Thanh đề thi gồm hai phần;phần tự luận 3 câu mỗi câu 1 điểm,phần trắc nghiệm 28 câu: 7đ Đề thi dưới đây mang tính chất tham khảo vì cấu trúc đề có khác biệt. Nhưng đây là một đề hay và có chất lượng
Ma trận, đề cương thi giữa học kì 2 môn Vật lí lớp 10 năm 2024
Trong bối cảnh hiện nay, rất khó có thể có được đội ngũ GV dạy học môn khoa học tự nhiên ở bậc trung học cơ sở. Các trường sư phạm hiện chưa có mã ngành đào tạo bộ môn này và việc xây dựng kế hoạch, chương trình, … đòi hỏi nhiều thời gian. Vì vậy, tận dụng và khai thác đội ngũ GV đã được đào tạo đơn ngành đang đứng lớp hiện nay là biện pháp tối ưu, tránh được lãng phí. Muốn vậy, GV cần được bồi dưỡng liên môn để có thể đảm nhận việc dạy học tích hợp.
Ma trận và đề thi tham khảo thi giữa học kì 2 Môn Vật lí lớp 10 năm 2024
Hướng dẫn sử dụng máy tính cầm tay FX-570vn plus
Kế hoạch kiểm tra nội bộ tổ Vật lí - Hóa học - Công nghệ tuần 24 năm học 2023_2024
Đang truy cập : 10
Hôm nay : 1689
Tháng hiện tại : 63203
Tổng lượt truy cập : 2822743