07:20 EDT Thứ ba, 19/03/2024

NỘI DUNG WEBSITE

HỆ THỐNG TRA CỨU




Bấm vào đây để xem các thủ tục quy định của Sở GD&ĐT

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN


 



HỘI ĐỒNG SP NHÀ TRƯỜNG

ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

Thứ năm - 29/11/2018 08:17
ĐÊM VĂN NGHỆ GÂY QUỸ KHUYẾN HỌC
MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11/2018

    Tối thứ 2 ngày 19/11/2018, Trường THPT Lộc Thanh đã tổ chức đêm hội diễn văn nghệ gây quỹ khuyến học “Chắp cánh ước mơ” để giúp các học sinh vượt khó vươn lên trong học tập.

    Đêm văn nghệ cũng nhằm chào mừng kỷ niệm 36 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018), cũng là dịp để toàn trường sơ kết thi đua đợt 1 và phát động thi đua đợt 2. 
 


Tiết mục tốp ca "Tự hào nhà giáo Việt Nam" của tập thể giáo viên Trường THPT Lộc Thanh
 
    Đêm hội diễn có các tiết mục văn nghệ được biểu diễn do các em học sinh và thầy cô giáo Trường THPT Lộc Thanh với nhiều thể loại thật sinh động và sôi nổi như: đơn ca, song ca, tốp ca, múa, dân vũ, hoạt cảnh thời chiến, thời trang học đường… với lời ca tiếng hát mộc mạc nhưng rất dễ thương, những vũ điệu thật duyên dáng, bên cạnh đó còn có những tiết mục rất cảm động nhưng không kém phần kịch tính của các em học sinh đã thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ cho chương trình.




Khán giả xem văn nghệ 

    Chương trình văn nghệ gây Quỹ Khuyến học là một nghĩa cử tốt đẹp, nhân văn của người dân với công tác khuyến học, khuyến tài ở trường. Trong đêm văn nghệ, Ban Tổ chức đã vận động chính quyền địa phương, các mạnh thường quân, CB-GV-NV nhà trường, phụ huynh học sinh, cựu học sinh trong và ngoài địa phương đóng góp ủng hộ được tổng số tiền 90.453.000đ (Chín mươi triệu bốn trăm năm mươi ba ngàn đồng). Xin chân thành cảm ơn tấm lòng vàng của tất cả quý vị.

   Hội Khuyến học Trường THPT Lộc Thanh đã, đang và tiếp tục trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học trong các dịp sơ kết học kỳ 1, tổng kết năm học, các dịp lễ tết  một số buổi chào cờ đầu tuần nhằm khích lệ và động viên kịp thời các học sinh vượt khó vươn lên trong học tập, những nhân tài tương lai của đất nước.
   Một lần nữa, nhà trường xin trân trọng cảm ơn tấm lòng vàng của tất cả quý mạnh thường quân, quý phụ huynh, các em cựu học sinh, quý thầy cô giáo và cán bộ nhân viên nhà trường, đặc biệt không thể quên tấm lòng của tất cả các em học sinh đã đóng góp cho quỹ khuyến học của nhà trường trong thời gian qua.
  
Kính mong quý mạnh thường quân tiếp tục ủng hộ quỹ khuyến học "Chắp cánh ước mơ, ươm mầm tài năng" của nhà trường theo tài khoản sau:
     Trường THPT Lộc Thanh - Bảo Lộc
     STK: 6421 0000 284 672
     Ngân hàng BIDV - Bảo Lộc

   Xin chân thành cảm ơn và kính chúc toàn thể quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Một số hình ảnh khác trong đêm văn nghệ

 





Hai MC dễ thương của chương trình (thầy Mai Văn Tuấn và em Trần Mỹ Hạnh lớp 12A6)



























































































































 
  
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn