06:04 EDT Thứ ba, 19/03/2024

NỘI DUNG WEBSITE

HỆ THỐNG TRA CỨU




Bấm vào đây để xem các thủ tục quy định của Sở GD&ĐT

Trang nhất » Tin Tức » TIN TỨC - SỰ KIỆN


 



HỘI ĐỒNG SP NHÀ TRƯỜNG

Trường THPT Lộc Thanh đón Đoàn thiện nguyện Gò Vấp - TPHCM 20/01/2019

Thứ tư - 23/01/2019 22:34
   
    Sáng Chủ Nhật, ngày 20/01/2019 Đoàn thiện nguyện "Từ trái tim đến trái tim" Gò Vấp - Phú Nhuận đã ghé thăm Trường THPT Lộc Thanh và gửi tặng quà Tết cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình "Mùa xuân đến vùng cao". 

   Tiếp đón Đoàn có Thầy Cao Anh Tuấn - Bí thư Chi bộ - Hiệu Trưởng nhà trường; thầy Trần Thạch Cẩm - Phó Hiệu Trưởng; cô Đinh Thị Sở - Chủ tịch Công đoàn; thầy Trương Đức Tài - Trưởng Hội Khuyến học khuyến tài; thầy Vũ Minh Toàn - Bí thư Đoàn trường cùng một số thầy cô tổ văn phòng. Phía Đoàn thiện nguyện có khoảng 30 đồng chí và 10 em học sinh của Hội "Từ trái tim đến trái tim"

   Đoàn thiện nguyện tham quan cơ sở vật chất của Trường, sau đó các em học sinh biểu diễn các tiết mục văn nghệ. Buổi giao lưu được diễn ra trong bầu không khí vô cùng ấm cúng và thân thương. Đại diện Đoàn thiện nguyện phát biểu và trao những phần quà tết đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thầy Cao Anh Tuấn, đại diện Trường THPT Lộc Thanh xin chân thành cảm ơn những tấm lòng vàng của Đoàn thiện nguyện Gò Vấp - Phú Nhuận. Xin kính chúc quý Đoàn nhiều sức khỏe và mùa xuân mới ấm no, hạnh phúc.
 












Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn