16:09 +08 Thứ sáu, 29/03/2024

NỘI DUNG WEBSITE

HỆ THỐNG TRA CỨU




Bấm vào đây để xem các thủ tục quy định của Sở GD&ĐT

Trang nhất » Tin Tức » GÓC HỌC SINH


 



HỘI ĐỒNG SP NHÀ TRƯỜNG

Điểm xét tuyển NV1 các trường Học viện Công an 2015

Chủ nhật - 02/08/2015 07:25

Điểm xét tuyển NV1 các trường Học viện Công an 2015

01/08/2015 - 23:43 (GMT+7)

Dưới đây là danh sách điểm xét tuyển NV1 năm 2015 của các trường Học viện An ninh nhân dân, Học viện Cảnh sát nhân dân, Học viện Hậu Cần,....cụ thể như sau:

 

 

diem-xet-tuyen-nv1-hv-an-ninh-nhan-dan-nam-2015_14
Điểm xét tuyển các trường Học viện công an 2015

Điểm xét tuyển NV1 Học viện An ninh nhân dân

Học viện An ninh nhân dân cho hay mức điểm nhận hồ sơ là 15 điểm. Mức điểm này không phải điểm trúng tuyển của hệ dân sự.

Đối với hệ công an, các thí sinh phải qua sơ tuyển tại địa phương trước đó và đã đăng ký nguyện vọng vào Học viện từ khi sơ tuyển thì sẽ nộp hồ sơ xét tuyển theo quy định.

Hệ công an nhận hồ sơ của thí sinh từ 15 điểm trở lên và xét tuyển theo phương thức lấy điểm thi từ cao xuống thấp cho đến hết chỉ tiêu. Nếu không trúng tuyển, thí sinh sẽ được chuyển hồ sơ xuống hệ Cao đẳng và Trung cấp an ninh.

Điểm xét tuyển NV1 Học viện Cảnh sát nhân dân

Năm 2015, Học viện Cảnh sát nhân dân cũng tuyển sinh hệ dân sự từ 15 điểm trở lên. Hệ công an cũng sẽ xét tuyển các thí sinh đã qua sơ tuyển, đăng ký vào trường từ trước với mức 15 điểm trở lên và lấy từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu.

Theo đó, năm 2015, Học viện cảnh sát nhân dân tuyển sinh 830 chỉ tiêu:

hv1
 

Điểm xét tuyển NV1 Học viện Hậu Cần năm 2015

dan su
2345
 

 2. Phương thức tuyển sinh

Xét tuyển trên cơ sở kết quả của Kỳ thi THPT quốc gia tại cụm thi do các trường đại học chủ trì. Thí sinh đã dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 tại các cụm thi do trường đại học chủ trì và đã được công nhận tốt nghiệp THPT.

3. Vùng tuyển sinh

Tuyển thí sinh nam, nữ trong cả nước.

4. Đối tượng tuyển sinh

– Thí sinh nam, nữ đã dự Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 tại các cụm thi do trường đại học chủ trì và đã được công nhận tốt nghiệp THPT;– Thí sinh không phải qua sơ tuyển.

5. Mức điểm nhận hồ sơTheo Quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo về ngưỡng bảo đảm chất lượng đầu vào đại học, cao đẳng năm 2015.

6. Hồ sơ xét tuyển– Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của Bộ Giáo dục và Đào tạo);– Bản gốc Giấy chứng nhận kết quả Kỳ thi THPT quốc gia năm 2015 dùng cho xét tuyển nguyện vọng 1 có đóng dấu đỏ của trường chủ trì cụm thi;– Học bạ THPT (nộp bản photocopy công chứng)– 01 phong bì dán sẵn tem, ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của thí sinh.Phiếu đăng ký xét tuyển có ghi rõ đợt xét tuyển, được đăng ký cả 4 nguyện vọng, các nguyện vọng được xếp thứ tự ưu tiên từ 1 đến 4.

7. Lệ phí xét tuyển: 30.000đồng/ hồ sơ.

8. Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ xét tuyểnThực hiện như hệ đào tạo quân sự.

9. Tổ chức xét tuyển– Thực hiện một điểm tuyển chung với đối tượng thí sinh nam, nữ trong cả nước;– Điểm tuyển được xác định theo từng ngành và tổ hợp môn xét tuyển, lấy từ cao xuống thấp đến đủ chỉ tiêu.Trường hợp xét tuyển đến một mức điểm nhất định vẫn còn chỉ, nhưng số thí sinh cùng bằng điểm cao hơn số lượng chỉ tiêu còn lại, thực hiện xét tuyển theo các tiêu chí phụ như sau:

+ Tiêu chí 1: Thí sinh có điểm thi môn Toán cao hơn sẽ trúng tuyển.

+ Tiêu chí 2: Sau khi xét tiêu chí 1, nếu vẫn còn chỉ tiêu, nhưng có nhiều thí sinh cùng bằng điểm, cùng có tiêu chí 1 như nhau, thì xét đến tiêu chí 2, như sau: Thí sinh có tổng cộng điểm tổng kết môn học của 3 môn xét tuyển trong Học kỳ I năm lớp 12 cao hơn sẽ trúng tuyển (03 môn xét tuyển gồm: Toán, Vật lý, Hóa học hoặc Toán, Vật lý, Tiếng Anh… tùy theo tổ hợp môn thí sinh đăng ký xét tuyển và ngành dự tuyển).

+ Tiêu chí 3: Sau khi xét tiêu chí 2, nếu vẫn còn chỉ tiêu, nhưng có nhiều thí sinh cùng bằng điểm, cùng có tiêu chí 1 và tiêu chí 2 như nhau thì xét đến tiêu chí 3, như sau: Thí sinh có tổng cộng điểm tổng kết môn học của 3 môn xét tuyển của năm lớp 11 (03 môn xét tuyển gồm: Toán, Vật lý, Hóa học hoặc Toán, Vật lý, Tiếng Anh… tùy theo tổ hợp môn thí sinh đăng ký xét tuyển và ngành dự tuyển), thí sinh có điểm cao hơn sẽ trúng tuyển.Khi xét đến tiêu chí 3 vẫn chưa đủ chỉ tiêu, Chủ tịch Hội đồng tuyển sinh Học viện sẽ quyết định tuyển nguyện vọng bổ sung tiếp theo.

Ngọc Ngà (Tổng hợp)

Nguồn tin: Báo mới

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn