07:04 EDT Thứ bảy, 27/04/2024

NỘI DUNG WEBSITE

HỆ THỐNG TRA CỨU




Bấm vào đây để xem các thủ tục quy định của Sở GD&ĐT

Trang nhất » Tin Tức » TỔ CHỨC » Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


 



HỘI ĐỒNG SP NHÀ TRƯỜNG

Công đoàn trường THPT Lộc Thanh tổ chức Hội nghị đối thoại với Hiệu trưởng

Thứ hai - 11/09/2023 23:27
       Thực hiên quy chế dân chủ cơ sở và kế hoạch hoạt động Công đoàn năm học 2023 -2024, chiều ngày 11/192023 tại Trường THPT Lộc Thanh, Công đoàn nhà trường  đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa giáo viên, công nhân viên của nhà trường với Hiệu trưởng về công tác điều hành của Ban giám hiệu.
 
     Chiều 11/09/2023, tại trường THPT Lộc Thanh, Tp Bảo Lộc tổ chức Hội nghị “ Đối thoại giữa Hiệu trưởng với cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và người lao động tại đơn vị”. Hội nghị là diễn đàn dân chủ giúp lãnh đạo Nhà trường cùng giáo viên, nhân viên và người lao động trao đổi, triển khai các lĩnh vực hoạt động của Nhà trường, góp phần thực hiện thắng lợi kế hoạch và nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm học 2023- 2024. Đây cũng là Hội nghị đối thoại đầu tiên của Trường THPT Lộc Thanh thực hiện đối thoại giữa Hiệu trưởng với giáo viên, nhân viên và người lao động
 
      Hội nghị diễn ra nghiêm túc, phát huy cao  tinh thần dân chủ.. Những câu hỏi, ý kiến của giáo viên, công nhân viên nhà trường sau khi được tổng hợp đã được cô Nguyễn Thị Mĩ Liên, chủ tịch Công đoàn nhà trường, đọc trước hội đồng cùng với các hỏi đối thoại trực tiếp.Tất cả các câu hỏi, ý kiến này được Cô Trần Thị Bình, Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường cùng  những bộ phận có liên quan trả lời và đưa ra giải pháp về những vấn đề liên quan do mình phụ trách .
 
     Tại Hội nghị, Hiệu trưởng nhà trường đã trực tiếp giải đáp các thắc mắc về những nội dung xoay quanh vấn đề về chế độ chính sách, cơ sở vật chất, thiết bị; chăm lo đời sống CB, GV, NV, người lao động; thực hiện nội quy trường, lớp; công khai tài chính, quy chế dân chủ, … một cách rõ ràng, dân chủ.
 
       Hội nghị diễn ra trên tinh thần chia sẻ, xây dựng và phát huy cao tinh thần dân chủ tại đơn vị. Thông qua việc đối thoại, Hội nghị đã xây dựng được sự đồng thuận, thống nhất cao giữa giáo viên, nhân viên, người lao động và BGH, tạo niềm tin và động lực cho đoàn viên công đoàn trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và chuyên môn vì một Nhà trường phát triển.
 
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI HỘI NGHỊ



Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn