Giấy mời liên hoan văn nghệ 20/11 và ủng hộ quỹ khuyến học 2016-2017

  

  

                               Thư Ngỏ
     Kính thưa Quý vị!  
     Trường THPT Lộc Thanh trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, với cơ sở vật chất trang thiết bị, môi trường và chất lượng giáo dục không ngừng được nâng lên. Ngày 04/02/2015 vừa qua trường THPT Lộc Thanh chính thức được UBND tỉnh Lâm Đồng công nhận trường THPT đạt chuẩn Quốc gia.
     Trong những năm học vừa qua, nhờ sự ủng hộ quý báu từ các cơ quan, doanh nghiệp, quý vị phụ huynh,các thế hệ học sinh, quý thầy cô giáo, Quỹ khuyến học nhà trường đã có điều kiện kịp thời động viên, thúc đẩy phong trào thi đua học tập, rèn luyện của học sinh đặc biệt là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên, học sinh có thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp và tuyển sinh vào các trường Đại học - Cao đẳng. Năm học 2015 - 2016 Quỹ khuyến học nhà trường phối hợp với các tổ chức, cá nhân tài trợ đã trao được 94 suất học bổng khuyến học, 62 phần thưởng khuyến tài trị giá 100.630.000 đồng cho học sinh. Khai giảng năm học 2016 - 2017 Quỹ khuyến học trao 33 suất trị giá 39.500.000 đồng.
     Thay mặt nhà trường chúng tôi xin bày tỏ lòng biết ơn chân thành và cảm ơn sâu sắc về những sự giúp đỡ trên. Chúng tôi tin tưởng rằng tới đây sẽ tiếp tục nhận được sự giúp đỡ quý báu của quý vị để Quỹ khuyến học nhà trường hoàn thành tốt hơn vai trò của mình, là cầu nối, mang tình yêu thương nhân ái, trách nhiệm của cộng đồng đến với những học sinh có hoàn cảnh khó khăn thêm cơ hội phấn đấu vươn lên, góp phần vun trồng những mầm non tài năng cho tương lai địa phương, đất nước.
     Tha thiết mong sự ủng hộ của quý vị cho Quỹ khuyến học sẽ trở thành một hoạt động thường niên, góp phần bảo đảm sự phát triển bền vững của nhà trường. Nhà trường xin được vinh danh mọi đóng góp của quý vị tại cổng thông tin điện tử, địa chỉ locthanhbaoloc.lamdong.edu.vn, mục Quỹ khuyến học cùng danh sách học sinh được nhận học bổng.
     Mọi sự ủng hộ và ý kiến đóng góp của quý vị xin liên lạc:
         Phó Chủ tịch thường trực Hội khuyến học trường
         Thầy Vũ Hiền Nhân - Phó Hiệu trưởng
         SĐT: 0907.151.045
         Email: vhnhan.c3locthanh@lamdong.edu.vn

     Xin trân trọng cảm ơn!

 
                                                                                
                                            Bảo Lộc, ngày 08 tháng 11 năm 2016
                                                          HIỆU TRƯỞNG  
                                                           Cao Anh Tuấn