Dạy học theo định hướng nghiên cứu bài học
- Thứ bảy - 03/02/2024 06:31
- |In ra
- |Đóng cửa sổ này
Thuật
ngữ
“Nghiên
cứu
bài
học”
có
nguồn
gốc
trong
lịch
sử
giáo
dục
Nhật
Bản,
như
một
biện
pháp
để
nâng
cao
năng
lực
nghề
nghiệp
của
giáo
viên
thông
qua
nghiên
cứu
cải
tiến
các
hoạt
động
dạy
học
các
bài
học
cụ
thể,
qua
đó
cải
tiến
chất
lượng
học
của
học
sinh.
Cho
đến
nay
Nghiên
cứu
bài
học
được
xem
như
một
mô
hình,
một
cách
tiếp
cận
nghề
nghiệp
của
giáo
viên
và
vẫn
được
sử
dụng
rộng
rãi
tại
các
trường
học
ở
Nhật
Bản,
hình
thức
này
đã
được
áp
dụng
nhiều
nước
trên
thế
giới.
Ở
Việt
Nam
phương
pháp
này
bước
đầu
được
áp
dụng
thử
nghiệm
và
đã
đem
lại
một
kết
quả
khả
quan,
đã
chứng
minh
được
tính
khả
thi
của
nó
trong
việc
bồi
dưỡng
và
phát
triển
năng
lực
chuyên
môn
của
giáo
viên
so
với
các
phương
pháp
truyền
thống
khác.
Sau
đây
là
tiết
dạy
minh
họa
thuộc
môn
Vật
Lí
của
cô
Trần
Thị
Ngọc
Hà:
BÀI
7:
ĐỒ
THỊ
ĐỘ
DỊCH
CHUYỂN
–
THỜI
GIAN.
Giáo
án
tãi
tại
đây: /home/uploads/news/2024_02/tiet-12.pdf
Tải bài giảng tại đây: /home/uploads/news/2024_02/bai-7-do-thi-do-dich-chuyen-thoi-gian.pptx-autosaved.pptx
Tải bài giảng tại đây: /home/uploads/news/2024_02/bai-7-do-thi-do-dich-chuyen-thoi-gian.pptx-autosaved.pptx
Chú
ý:
Việc
đăng
lại
bài
viết
trên
ở
website
hoặc
các
phương
tiện
truyền
thông
khác
mà
không
ghi
rõ
nguồn
http://locthanhbaoloc.lamdong.edu.vn
là
vi
phạm
bản
quyền