15:43 EDT Thứ sáu, 19/04/2024

NỘI DUNG WEBSITE

HỆ THỐNG TRA CỨU




Bấm vào đây để xem các thủ tục quy định của Sở GD&ĐT

Trang nhất » Tin Tức » GÓC HỌC SINH » Tin mới nhất


 



HỘI ĐỒNG SP NHÀ TRƯỜNG

Ngoại khóa "An toàn giao thông" và ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung 30/10/2016

Thứ tư - 02/11/2016 22:26

     Chủ nhật, ngày 30/10/2016, trường THPT Lộc Thanh phối hợp với Công ty trách nhiệm hữu hạn Honda Bảo Khánh – Bảo Lộc tổ chức buổi ngoại khóa an toàn giao thông nhằm giáo dục thói quen cư xử có văn hoá, đúng pháp luật, không tuỳ tiện vi phạm quy tắc giao thông, tạo môi trường văn minh thân thiện từng bước hình thành “văn hoá giao thông” . Đồng thời, hướng dẫn học sinh thực hiện một số quy định khi tham gia giao thông, hướng dẫn lái xe an toàn.

                     

                     

     Buổi ngoại khóa tập huấn an toàn giao thông với nội dung nhằm tuyên truyền, phổ biến và giáo dục cho học sinh ý thức làm chủ hành vi của mình theo sự điều chỉnh của pháp luật, đặc biệt là LUẬT GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao ý thức chấp hành LUẬT GIAO THÔNG, giảm thiểu tai nạn trong quá trình tham gia giao thông, thực hiện tốt nội dung giáo dục an toàn giao thông trong trường học.

        

        

        

        

        
       
     Bên cạnh đó, những ngày qua lũ lớn đã gây ra hậu quả nghiêm trọng cho các tỉnh miền Trung, những thiệt hại về người và vật chất thật quá to lớn. Hàng ngàn người dân đang tuyệt vọng trên mái nhà, đang sống trong cảnh màn trời chiếu đất, gia đình ly tán. Miền Trung đang chìm trong đau thương, khốn khổ. Công tác cứu trợ khẩn cấp cho những nạn nhân bị ảnh hưởng do lũ lụt là điều rất cần thiết. Để chung tay xoa dịu những nỗi đau đó, với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, “một miếng khi đói bằng một gói khi no”, nhà trường đã phát động trong toàn thể CB-GV-CNV và học sinh tham gia ủng hộ đồng bào Miền Trung bị lũ lụt, để giúp đỡ các gia đình ở những vùng gặp nạn, giúp các bạn học sinh được trở lại trường, giúp người dân chống chọi với thiên tai, sớm ổn định cuộc sống.

       

       

      

      

      


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn