NIỀM VUI NGÀY TỰU TRƯỜNG 20/8/2018

NIỀM VUI NGÀY TỰU TRƯỜNG  20/8/2018

   Theo dòng chảy của thời gian, mùa hè qua đi, mùa thu lại tới. Mùa thu với bầu trời trong xanh, mang theo niềm vui và ước vọng. Tiếng trống trường rộn rã, cuốn sách mở sang trang. 
   Hoà chung với không khí của ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, thực hiện sự chỉ đạo của Sở GD&ĐT Tỉnh Lâm Đồng. Sáng thứ 2 ngày 20/8/2018, thầy trò Trường THPT Lộc Thanh đã có buổi chào cờ đầu tiên chào mừng năm học mới. 
 
   Ngày đầu tiên của năm học mới luôn là ngày được các em mong chờ nhất. Những nụ cười giòn tan, những câu nói “Xin chào”, “Hello” ríu rít khắp sân trường. Nhìn những khuôn mặt rạng ngời của các em học sinh khi được gặp lại bạn bè, thầy cô, những góc nhỏ các bạn tụ tập kể nhau nghe những câu chuyện, những kỷ niệm trong chuyến du lịch mình đã trải qua trong đợt nghỉ hè khiến cho mỗi thầy cô đều cảm thấy vui lòng. Niềm vui ngày hội ngộ của các học sinh như tăng lên gấp bội, những ánh mắt lấp lánh, những nụ cười hân hoan, những vũ điệu dễ thương của mỗi cô cậu học trò càng trở nên đẹp hơn, lung linh hơn dưới tiết trời mát mẻ của cao nguyên Bảo Lộc.
 
   Ngày tựu trường không chỉ là niềm vui đối với các em học sinh mà còn lan toả đến các thầy cô. Hầu hết các thầy cô đều có chung một cảm nhận đó là “Nhìn các em học sinh quay trở lại trường với nụ cười rạng rỡ thầy cô rất vui mừng. Thầy cô vui hơn nữa khi thấy các học sinh của mình trưởng thành hơn và tự tin hơn rất nhiều”. 
 
   Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những gương mặt mới còn bỡ ngỡ, đó là những em học sinh lớp 10, lần đầu bước chân vào ngưỡng cửa Trường THPT, đánh dấu một bước ngoặt mới cho tuổi trưởng thành. Mọi thứ quả thật đều rất mới từ quang cảnh, ngôi trường và cả những con người: trường mới, bạn mới, thầy cô mới, cách học mới và cả một môi trường mới. Các em sẽ phải thích nghi dần, làm quen dần vì ba năm ở Trường THPT gần như sẽ quyết định cuộc đời của mỗi học sinh.

  Trước đó, vào ngày 15/8/2018 Trường THPT Lộc Thanh đã tổ chức buổi giao lưu cho học sinh toàn trường với các trò chơi dân gian giúp học sinh mới làm quen dần với môi trường giáo dục. 
Thông qua các hoạt động tập thể để nâng cao nhận thức của học sinh về truyền thống nhà trường, rèn luyện một số kĩ năng năng cần thiết trước khi bước vào năm học mới. Nhân dịp ngày tựu trường, Ban Giám Hiệu đã khen thưởng các cá nhân và tập thể đạt giải.
 




   Năm học mới 2018 – 2019 đã chính thức bắt đầu trong niềm hân hoan. Chúc các em học sinh yêu quý của Trường THPT Lộc Thanh tìm thấy người anh hùng trong chính bản thân mình. Chính các em có đủ sức mạnh để biến mọi ước ao thành hiện thực, các thầy cô và cha mẹ sẽ luôn đồng hành cùng các em. Chúc các thầy cô một năm học mới nhiều niềm vui và gặt hái được nhiều thành công.

Một số hình ảnh khác trong ngày tựu trường 20/8/2018